![]() |
|
|||||||
| Nýskráning | SOS | Félagaskrá | Dagatal | Leita | Innlegg dagsins | Merkja borð sem lesin |
![]() |
|
|
Þráðatæki | Sýna viðmót |
|
|
||||
|
||||
|
Á morgun laugardag er sýning á Yamaha vélsleðum, krossurum, fjórhjólum og mótorhjólum upp í Arctic Trucks, sem eru nú orðnir söluaðilar Yamaha á Íslandi.
Húsið er opið frá kl. 12-16 og kl. 12:30 munu bræðurnir Einar og Sverrir Þorsteinssynir segja frá mótorhjólaferð sinni í kringum heiminn en þeir fóru fyrir tveimur árum á tveimur Yamaha XT-600R hjólum í kringum hnöttinn. Einnig mun Team Yamaha sem hampaða Íslandsmeistaratitlinum í enduro vera á staðnum og ræða við gesti um enduro sportið og hjólin. Ég hvet ykkur til þess að kíkja á þetta. Arctic Trucks er upp á Kletthálsi 3.
|
||||
|
||||
|
Það kæmi mér ekki á óvart að það yrði líka hægt að berja Hiluxinn augum sem Top Gear menn fóru á á Norðurpólinn. Hann var allaveganna upp í Arctic Trucks núna í vikunni.
Það er hægt að lesa meira um þessa sýningu á Arctic Trucks síðunni: http://www.arctictrucks.is/Motorsport Yamaha er líka komið með -síðu á Facebook:http://www.facebook.com/pages/Yamaha...i/182806540387
|
||||
|
||||
|
ég elska þig!! *kissssssss* muaaah
|
|||
|
|||
|
Húsið er opið frá kl. 12-16 og kl. 12:30 munu bræðurnir Einar og Sverrir Þorsteinssynir segja frá mótorhjólaferð sinni í kringum heiminn en þeir fóru fyrir tveimur árum á tveimur Yamaha XT-600R hjólum í kringum hnöttinn.Einnig mun Team Yamaha sem hampaða Íslandsmeistaratitlinum í enduro vera á staðnum og ræða við gesti um enduro sportið og hjólin.Ég hvet ykkur til þess að kíkja á þetta. Arctic Trucks er upp á Kletthálsi 3. Það kæmi mér ekki á óvart að það yrði líka hægt að berja Hiluxinn augum sem Top Gear menn fóru á á Norðurpólinn. Hann var allaveganna upp í Arctic Trucks núna í vikunni.
|
![]() |
| Virkir notendur á þessum þræði: 1 (0 meðlimir og 1 gestir) | |
| Þráðatæki | |
| Sýna viðmót | |
|
|
Svipaðir þræðir
|
||||
| Þráður | Upphaf þráðar | Borð | Svör | Síðasta innlegg |
| Sýning í fífunni síðustu helgi | SaebTheMan | Viðburðir, sýningar og keppnir | 0 | 06-05-2008 12:17 |
| Yamaha VIRAGO 750cc | bui | Hjól og sleðar | 2 | 25-03-2008 16:45 |